CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Những điều cần biết về quy định bảo hành, thời gian bảo hành, phạm vi bảo hành của các sản phẩm thiết bị bếp KENNER
1. Điều kiện bảo hành
Các sản phẩm thiết bị bếp mang thương hiệu KENNER bao gồm bếp từ, bếp điện, bếp kết hợp điện từ, máy hút mùi trong thời hạn bảo hành sẽ được thay thế linh kiện miễn phí tại nhà, đại lý, trạm bảo hành có ủy quyền của Kenner trên toàn quốc.
1.1. Thay thế linh kiện miễn phí
- Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo Hành.
- Xuất trình phiếu bảo hành điện tử hoặc hóa đơn mua hàng (từ Kenner hoặc từ đại lý được ủy quyền của Kenner) khi có yêu cầu bảo hành
- Phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.
- Sản phẩm sẽ được thay thế nguyên bo mạch mới, không sữa chữa
- Trường hợp chưa thể khắc phục ngay chúng tôi hỗ trợ bếp sử dụng tạm thời hoàn toàn miễn phí cho khách hàng đến khi sản phẩm được bảo hành hoàn tất.
1.2. Đổi sản phẩm mới tương tự
- Đổi sản phẩm mới trong vòng 30 ngày nếu có hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất
- Đã thực hiện bảo hành 3 lần (cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự do Kenner quy định.
- Thời Hạn Bảo Hành cho sản phẩm thay thế sẽ là phần thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi mua lần đầu tiên.
1.3. Các hình thức đổi sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
- Các linh kiện, hoặc sản phẩm lỗi được thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ được KENNER thu hồi
1.4. Liên hệ
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline Trung tâm Bảo Hành KENNER – 0931442448 để được xử lý một cách nhanh nhất
2. Thời hạn bảo hành theo sản phẩm
- Bếp đơn: Bảo hành 1 năm
- Bếp từ, Bếp kết hợp điện từ, Bếp domino: Bảo hành từ 3 – 5 năm (chi tiết được ghi chú trong từng sản phẩm cụ thể), bảo dưỡng 6 tháng/1 lần (có tính phí)
- Hút mùi: Bảo hành 3 năm cho tất cả các model
- Trường hợp sử dụng sản phẩm cho công ty, công xưởng, cơ sở sản xuất, cơ quan, văn phòng, trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, quán ăn… ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình, sản phẩm chỉ được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua.
3. Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành. (Trường hợp này áp dụng hình thức sửa chữa có tính phí)
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
- Số serial trên máy không tồn tại trên hệ thống bảo hành điện tử của KENNER
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, thay thế linh kiện không chính hãng bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của KENNER.
- Sản phẩm hư hỏng do nguồn điện không ổn định : điện áp vượt quá 240V, hoặc tự ý thay thế/thiết kế dây nguồn không phù hợp
- Sản phẩm bị mất hoặc hư hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học, hao mòn bằng giấy, nhựa, kim loại, cao su, than… (ví dụ: than hoạt tính, bộ phận lọc các loại,…) hoặc các hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét…
4. Lưu ý khi lắp đặt
- Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).
- Có các khoảng thông gió tối thiểu (theo hướng dẫn của nhà sản xuất).
- Các thiết bị nên được sử dụng với đầu nối điện có dây tiếp đất để đảm bảo an toàn hơn.
- Đối với bếp kết hợp điện từ: cần có ngăn cách nhiệt với các hộc tủ bên dưới.
5. Bảo trì – Bảo Dưỡng bao gồm
- Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ
- Kiểm tra sản phẩm
- Kiểm tra kỹ thuật lắp đặt
- Vệ sinh sản phẩm
- Sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng là 6 tháng/1 lần (có tính phí)
6. Địa điểm bảo hành và bảo trì
Các sản phẩm của KENNER được bảo hành, bảo dưỡng tại nhà nếu khách hàng ở nội thành Hà Nội và TP.HCM. Đối với các sản phẩm ở địa phương khác, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm tới trung tâm bảo hành của KENNER hoặc các đại lý phân phối chính hãng của KENNER trên toàn quốc